เกี่ยวกับเรา


 

ไฮเดน กรุ๊ป ปริ้น แอนด์ มีเดีย 

เป็นบริษัทในเครือห้างศูนย์นักเรียน ที่ดำเนินการด้านสื่อ-สิ่งพิมพ์ครบวงจร เป็นแห่งแรกของอำเภอศรีราชา กว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราได้พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึงความสามารถที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ Service mind จากพนักงานในองค์กร การตรวจสอบงานทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ประกอบกับความมุ่งมั่น รับผิดชอบและพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจให้เราเป็น “ที่สุด...ที่คุณวางใจ” จากประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่า...สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมาย และงานที่่ผ่านการสร้างสรรค์จากเรา จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดขององค์กรของท่านให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

One Stop Printing

ด้วยทีมบริหารและทีมงานที่มากประสบการณ์ และพร้อมด้วยคุณภาพ รักษาเวลานัดหมาย รวมถึงมีระบบการทำงานที่ทันสมัย อุปกรณ์เครื่องพิมพ์ที่ครบครัน
และครอบคลุม เราจึงให้บริการที่ครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนของการให้คำปรึกษา / ออกแบบ / ทำตัวอย่าง / ผลิตงานจริง ด้วยความรวดเร็ว มีคุณภาพสมกับเป็น
One Stop Printing อย่างแท้จริง

 

Best Print For U

ด้วยการตรวจเช็คและตรวจสอบทุกขั้นตอนของการทำงานเพื่อเป็นหลักประกันว่างานของลูกค้าจะออกมาได้ถูกต้อง สวยงาม มีคุณภาพ และตรงต่อเวลา ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดจากเรา ทางเรายินดีซ่อม ปรับปรุง หรือทำให้ใหม่ แล้วแต่กรณีโดยไม่มีเงื่อนไข

 

ประวัติความเป็นมา

ปี 2528 : กำเนิดร้าน "ศูนย์นักเรียน" เป็นศูนย์เครื่องเขียนครบวงจรแห่งแรกของศรีราชา และได้เปิดแผนกบริการเอกสารครบวงจรควบคู่ไปด้วย

ปี 2532 : ได้ขยายแผนกบริการเอกสาร เป็นร้าน ดี.เอส.ซี. ซัพพลาย (Document Service Center) เพื่อให้บริการงานศูนย์ถ่ายเอกสารครบวงจร
              อย่างเป็นทางการ

ปี 2533 : เปิดแผนกโรงพิมพ์ศูนย์นักเรียนในร้าน ดี.เอส.ซี ซัพพลาย เพื่อรองรับงานพิมพ์จากลูกค้าสำนักงานและประชาชนทั่วไป

ปี 2537 : เปิดบริษัท ไฮเดน กรุ๊ป ปริ้น แอนด์ มีเดีย จำกัด อย่างเป็นทางการ และย้ายสำนักงาน โรงพิมพ์ มาเปิดที่ศรีราชานคร

ปี 2550 : เปิด SHOP โรงพิมพ์ที่ซอยเขาน้ำซับ ถนนเก้ากิโล เป็นโรงพิมพ์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยเครื่องจักรที่อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ปี 2556 : ย้ายสำนักงานไฮเดนจากศรีราชานคร มาเปิดข้างห้างศูนย์นักเรียน โดยยังใช้ชื่อร้าน ดี.เอส.ซี. ซัพพลาย เพื่อความคล่องตัวในเรื่องสถานที่จอดรถ

ปี 2558 : รีโนเวทอาคารพาณิชย์ จำนวน 4 ห้อง เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ และยกเลิกชื่อร้าน ดี.เอส.ซี. ซัพพลาย เป็น บริษัท ไฮเดน กรุ๊ป ปริ้น แอนด์ มีเดีย จำกัด
             โดยใช้ที่จอดรถเดียวกับห้างศูนย์นักเรียนกรุ๊ป ในปัจจุบัน

 

Visitors: 57,759